Welcom to Vampiregameth

Home » » News4

News4

ผู้สร้างไฟนอลแฟนตาซี อวดภาพโปรเจกต์ใหม่สำหรับคอนโซล



   มีเรื่องให้ฮือฮากันอีกครั้ง เมื่อนายใหญ่แห่งสตูดิโอ Mistwalker ออกมาแย้มภาพคอนเซปต์อาร์ตผลงานเกมตัวต่อไป ให้เหล่านิสิตนักศึกษาแห่งมหาวิทยาลัยชื่อดังในสหรัฐฯได้รับชมก่อนใครเป็นขวัญตา
       
       "ฮิโรโนบุ ซากางุจิ" (Hironobu Sakaguchi) บิดาผู้ให้กำเนิดซีรีย์ไฟนอลแฟนตาซี ล่าสุดได้ออกมาเปิดเผยตัวอย่างภาพอาร์ตเวิร์คบางส่วน พร้อมกับแชร์ข้อมูลรายละเอียดเบื้องต้นสำหรับโปรเจกต์เกมใหม่ ให้ชาวโลกได้เห็นกันเป็นครั้งแรก ตามการรายงานของเว็บไซต์ชื่อดัง Gematsu
       
       โดยแหล่งข่าว ระบุว่าเมื่อวันก่อนทาง "ซากางุจิ" ได้ไปปรากฏตัวในฐานะอาจารย์พิเศษประจำคลาสวิชา Creative Media แห่งมหาวิทยาลัยฮาวาย วิทยาเขต เวสต์ โออาฮู ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งในวันน้้นเองเจ้าตัวได้แอบพกภาพอาร์ตเวิร์คของโปรเจกต์เกมใหม่ที่ยังไม่เคยถูกเปิดเผยที่ไหนมาก่อน มาโชว์เป็นตัวอย่างประกอบคำบรรยายให้เหล่านิสิตนักศึกษาได้รับชมกัน 
 ถึงข้อมูลส่วนใหญ่จะยังถูกเก็บงำเป็นความลับ แต่หากดูจากภาพ และฟังคำอธิบายจากปากซากางุจิตาม ก็คงพอสรุปได้คร่าวๆว่าตัวละครในเกม จะถูกออกแบบและวาดโดย "คิมิฮิโกะ ฟูจิซากะ" (Kimihiko Fujisaka) ผู้ที่เคยฝากผลงานเอาไว้จากเกม Drakengard และ The Last Story แม้ที่นำมาโชว์นั้นจะเป็นภาพร่างการ์ตูน (ตามสไตล์ ซากากุจิ) แต่กราฟิกจริงๆของเกมจะเป็น 3D โดยมีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในปี 2016 และมีความเป็นไปได้สูงว่าจะทำลงให้เล่นกันบนเครื่องคอนโซลยุคปัจจุบัน
       
        สำหรับเกมดีไซน์เนอร์หนุ่มใหญ่ในวัย 53 ปีรายนี้ เป็นที่รู้จักของคอเกมอาร์พีจีทั่วโลกในฐานะบิดาผู้ให้กำเนิดแฟรนไชส์ไฟนอลแฟนตาซี ซึ่งภายหลังตัดสินใจลาออกจากสแควร์เอนิกซ์ เขาก็ได้มาก่อตั้งสตูดิโอพัฒนาเกมเป็นของตัวเองในนาม Mistwalker โดยฝากผลงานเอาไว้มากมาย อาทิ Blue Dragon, Lost Odyssey, The Last Story และล่าสุดกับ Terra Battle ที่มียอดดาวน์โหลดฮิตถล่มทลายบนมือถือ

ที่มา http://www.manager.co.th/

Tag News4:
Download News4 Freedownload News4 VPK โหลด News4 PC PSV VPK 3DS PSP PS3 Xbox360,, โหลด News4 VamiregameTH, Free Download News4 vp , Download News4 Games

Share this article :

Post a Comment