Welcom to Vampiregameth

Home » » News3

News3

เกมส์ Mighty No.9 เลื่อนอีกแล้ว ขอเวลาเพิ่ม สะสาง”บัคเกมส์”ให้หมด




                 Inafune เปิดเผยรายละเอียดผ่านเว็บไซต์ Kickstarter ในหน้าผลิตภัณฑ์ของเกมส์นี้ โดยยืนยันจะเลื่อนวางจำหน่ายอีกครั้งในช่วงฤดูใบไม้ผลิ 2016 พร้อมให้สาเหตุว่า ภายในเกมส์มีบัคเกิดขึ้นระหว่างเครือข่ายในเกมส์ โดยเฉพาะปัญหาเรื่องระบบ matchmaking เกิดปัญหาด้านดีเลย์การค้นหาระหว่างผู้เล่นบนออนไลน์ นอกจากนี้ ยังต้องสะสางปัญหาเอนจิ้นเกมส์ Unreal Engine 3 ซึ่งเป็นส่วนประกอบของตัวเกมส์ พบว่าเครื่องเล่นเกมส์ทุกเครื่องไม่ได้อัพเดตให้กับเอนจิ้นตัวดังกล่าวแล้ว


              เขายังกล่าวการขออภัยแก่ผู้เล่นเกมส์ที่ติดตามและจะยืนยันวันเวลาอย่างเป็นทางการอีกครั้ง และคาดการณ์ว่าจะพร้อมวางจำหน่ายช่วงฤดูใบไม้ผลิ 2016 นี้

เกมส์ Mighty No.9 เป็นเกมส์แอคชั่น Side-Scroller ให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็น Beck หุ่นยนต์ผู้ซึ่งต้องกอบกู้โลกหลังหุ่นยนต์บางชนิดถูกคอมพิวเตอร์ไวรัสโจมตีและกลายเป็นปกปักษ์ระหว่างมนุษย์ เกมส์นี้สร้างขึ้นโดย Keiji Inafune ผู้สร้างเกมส์ Rockman ก่อนหน้านั้น ทางบริษัทได้ระดมทุนพัฒนาเกมส์ Mighty No.9 ผ่าน Kickstater และได้รับเงินทุนจากทั่วโลกถึง 3.8 ล่านดอลล่าร์ (ราว 121.6 ล้านบาท) เกมส์ดังกล่าวมีกำหนดลงเครื่องเกมส์ทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น PC, คอนโซล และเครื่องเกมส์พกพา







ที่มา http://game.mthai.com/



Tag News3:
Download News3 Freedownload News3 VPK โหลด News3 PC PSV VPK 3DS PSP PS3 Xbox360,, โหลด News3 VamiregameTH, Free Download News3 vp , Download News3 Games

Share this article :

Post a Comment