Welcom to Vampiregameth

Home » » Fat Princess - Fistful of Cake (PSP)

Fat Princess - Fistful of Cake (PSP)

Fat Princess : Fistful of Cake (USA) (Multiplayer)


       ไม่มีสงครามใดจะน่ารักได้เท่านี้อีกแล้ว กับเกมส์ Fat Princess Fistful Of Cake ที่ก่อนหน้านี้เคยลงให้เล่นในเครื่อง PS3 มาก่อนแล้ว ศึกการแย่งชิง / ถูกแย่ง เจ้าหญิงระหว่างฝ่ายน้ำเงินและฝ่ายแดง ระบบการเล่นในเกมส์ค่อนข้างเรียบง่าย แต่สนุกและได้อารมณ์มาก เน้นการเล่นกันเป็นทีม โดยจะมีหลากหลายอาชีพให้เราได้เลือก เช่น คนงาน นักรบ นักธนู นักเวท หรือนักบวช ยิ่งเล่นกับเพื่อนๆ ผ่านระบบ Network สูงสุด 32 คน แล้ว ยิ่งเพิ่มความมันส์ขึ้นเป็นทวีคูณเลยทีเดียว

        "Fat Princess" เป็นเกมแนวแอ็คชันผสมกับอาร์พีจี คล้ายๆกับเกมออนไลน์แนว MMORPG เดินตีที่เป็นที่นิยม โดยเกมหลักๆจะแบ่งเป็น 2 ฝ่าย แดงและน้ำเงิน โดยเราจะต้องไปช่วยเจ้าหญิงฝ่ายเราที่โดนจับไป และป้องกันเจ้าหญิงฝ่ายตรงข้ามที่เราจับมา หรือในบางกรณีก็ต้องไปลักพาเจ้าหญิงฝ่ายตรงข้าม สิ่งที่เป็นจุดเด่นอันเป็นที่มาของชื่อเกมนี้ก็คือ การขุนเจ้าหญิงจนมีรูปร่างอ้วนตุต๊ะด้วยการให้กินเค้ก ถ้าเจ้าหญิงกินเค้กจนกลายเป็นธิดาช้างน้ำได้สำเร็จ จะส่งผลให้ศัตรูมาช่วยลำบากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีการเล่นแบบ "team death match" แบบนับคะแนนกันตามปกติด้วย โดยเมื่อเราตายก็จะกลับมาเกิดใหม่ในปราสาทของเราได้เรื่อยๆ

          ตัวเกมมีระบบอาชีพ โดยมีทั้งหมด 5 อาชีพ ทั้งนักรบผู้มีพละกำลังและความอึด ,นักบวชไว้เติมพลัง ,นักเวทมนตร์ไว้ยิงเวทย์โจมตี, นายพรานไว้โจมตีระยะไกล และ อาชีพคนงานเพื่อสร้างและซ่อมสิ่งต่างๆ การเปลี่ยนอาชีพทำให้ง่ายดายเพียงไปที่ผลิตหมวกของสายอาชีพนั้นๆแล้วหยิบมา ใส่ หรือจะเปลี่ยนระหว่างทางด้วยการหยิบหมวกที่ตกอยู่ก็ได้ อาชีพทั้งหมดสามารถอัปเกรดได้โดยการให้คนงานหาวัตถุดิบเช่น ไม้และแร่มาอัปเกรดอาชีพได้ และเมื่ออัปเกรดอาชีพจะมีความสามารถ, เพิ่มท่าไม้ตาย และอาวุธใหม่ๆโดยสามารถสลับสับเปลี่ยนมาใช้ความสามารถเดิมได้

           หลายคนอาจสงสัยว่าแค่นี้มันจะสนุกอย่างไร ความสนุกของเกมนี้อยู่ที่ โหมดช่วยเจ้าหญิง เพราะการที่จะไปช่วยเจ้าหญิงนั้นจะยากหรือง่าย ขึ้นอยู่กับน้ำหนักของเจ้าหญิงที่ยิ่งน้ำหนักมากเท่าไร มันจะส่งผลให้การแบกเจ้าหญิงไปทำได้ลำบากมากขึ้น และจะโดนศัตรูจัดการก่อนเจ้าหญิงจะถึงปราสาทฝ่ายเรา โดยการขุนให้เจ้าหญิงอ้วนขึ้นอยู่กับจำนวนเค้กที่ให้เจ้าหญิงกิน ดังนั้นการวางแผนการทำงานเป็นทีม จึงสำคัญเป็นอย่างยิ่งในการเล่นเกม Fat Princess และการใช้อุปสรรค หรือทางลัด ต่างๆของด่านให้เกิดประโยชน์ และต้องใช้ความสามารถพิเศษ ของอาชีพต่างๆ ให้ตรงกับสถานการณ์ จึงส่งผลให้เกมนี้เป็นเกมที่มีระดับความสมดุลในอาชีพที่ดีมาก เพราะทุกอาชีพมีความจำเป็นต่อการเล่นหมด และต้องมีการสลับเปลี่ยนอาชีพและวางแผนกันตลอดทั้งเกม รวมถึงการรวมกลุ่มกันเพื่อตีแย่งชิงหอคอย เพื่อชิงความได้เปรียบในการช่วยเจ้าหญิง

             ส่วนระบบออนไลน์กลายเป็นจุดเด่นที่ โดดเด่นมากเพราะตัวเกมแบบ ออฟไลน์หลักๆนั้นไม่ยาวนัก แถม AI ที่เป็นคอมพิวเตอร์ก็ไม่ได้เรื่องได้ราวเท่าไร ดังนั้นการ ออนไลน์เล่นกับเพื่อนๆจึงเป็นสิ่งที่ทำให้เกมสนุกมากขึ้นหลายเท่า และเล่นได้เรื่อยๆไม่รู้เบื่อ โดยสามารถเล่นออนไลน์ได้มากสุดถึง 32 คน แต่อย่างไรก็ตามขณะที่เขียนอยู่นี้ (3 ส.ค.)การออนไลน์ยังมีอาการกระตุก และไม่เสถียรของระบบทำให้การออนไลน์ติดขัดไปบ้างคงต้องรอให้ทีมงานออกตัวแก้ มา โดยระบบออนไลน์ก็มีให้เล่นทั้งแบบ Team Death Match , Invasion ยึดป้อม และแบบช่วยเจ้าหญิง หรือลักพาเจ้าหญิง


Download



Tag Fat Princess - Fistful of Cake (PSP):
Download Fat Princess - Fistful of Cake (PSP) Freedownload Fat Princess - Fistful of Cake (PSP) VPK โหลด Fat Princess - Fistful of Cake (PSP) PC PSV VPK 3DS PSP PS3 Xbox360,, โหลด Fat Princess - Fistful of Cake (PSP) VamiregameTH, Free Download Fat Princess - Fistful of Cake (PSP) vp , Download Fat Princess - Fistful of Cake (PSP) Games

Share this article :

Post a Comment